19 พฤษภาคม 2560

ป่วยกันทั้งครอบครัว วันนี้หายป่วยราวปาฎิหารย์


ป่วยกันทั้งครอบครัว เป็นทั้งไทรอยด์ ลมพิษเฉียบพลัน ธัลลัสซีเมีย เบาจืด ออทิสติก แต่พวกเขากลับมาใช้ชีวิตปกติได้อย่างมีความสุข เรื่องน่าทึ่งที่คุณต้องอ่าน !!!

คุณอินนิภาจนันท์ เพ็งหล่อ อายุ 40 ปี ตัวเองป่วยเป็นโรคไทรอยด์ และลมพิษเฉียบพลัน มีลูก 3 คน ก็ป่วยทั้ง 3 คนอีก คนโตอายุ 18 ปี ป่วยเป็นโรคธัลลัสซีเมีย เป็นแบบพาหะของโรค คนที่ 2 อายุ 10 ปี ป่วยเป็นโรคเบาจืด (โรคไตผิดปกติชนิดหนึ่ง) มีภาวะไตไม่เก็บน้ำ ต้องดื่มน้ำเยอะ ปัสสวะบ่อย ดื่มน้ำวันละ 10 ลิตร เฉพาะช่วงกลางคืนก็ 2.5 ลิตรแล้ว ถ้าร่างกายขาดน้ำ จะมีภาวะช๊อค หมดสติได้ คนนี้พอดิฉันให้ทานเซอร์นิติน ทานไปได้ 2 อาทิตย์อาการดีขึ้นๆ เรื่อย จนอาทิตย์ที่ 3 เห็นได้ชัดเจนขึ้นมาก ปัสสวะพุ่งดีมาก เพราะโรคนี้ถ้าปัสสวะไม่สุด จะไหลย้อนกลับขึ้นไปที่ไต ทำให้ไตติดเชื้อได้ กลางคืนทานน้ำ 2.5 ลิตร ก็เหลือเพียง 1 ลิตรเท่านั้น กลางคืนต้องตื่นมาปัสสาวะ 5 ครั้ง ก็เหลือ 3 ครั้ง น้ำที่เคยต้องดื่มวันละ 10 ลิตร ก็ลดลงได้ เหลือ เพียง 7 ลิตร เท่านั้นค่ะ นี่ขนาดเพียงแค่ทานเซอร์นิตินในระยะสั้นๆ เท่านั้น อาการยังดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่ทำให้ดิฉันมั่นใจในเซอร์นิติน




ลูกคนที่ 3 ของดิฉันค่ะ อายุ 8 ปี ลูกคนนี้อีกก้าวหนึ่งของเขา จะเข้าขั้นกลุ่มเด็กออทิสติก ดิฉันพาลูกเข้ารับการรักษากับจิตแพทย์ตั้งแต่อายุ 3 ปี พร้อมกับเรียนกระตุ้นพัฒนาการไปด้วย อาการดีขึ้นๆ ตามลำดับค่ะ แต่มันก็ยังเป็นสิ่งที่ดิฉันยังไม่พอใจเท่าไหร่ กับการที่จะต้องทานยาเคมีที่คุณหมอจัดให้ไปทุกวัน การทานยาก็ไม่ได้หมายความว่าลูกดิฉันจะนิ่ง จะมีสมาธิได้ทั้งหมด หรือคาดว่าจะมีพฤติกรรมทางอารมณ์ที่ดีขึ้น ก็ไม่สามารถ คาดเดาได้เลย บางวันไม่ทานยาก็ดี ควบคุมได้ บางวันแม้ทานยาก็อาการไม่ได้ดีขึ้นเลย เมื่อดิฉันได้มีโอกาสมารู้จักเซอร์นิติน ดิฉันให้ลูกคนนี้ทานเซอร์นิติน ตอนเช้า-ก่อนนอน ทานแบบนี้อยู่ 10 วัน คุณครูประจำชั้นมาถามดิฉันว่า คุณแม่เอาอะไรให้ลูกกิน 2-3 วันมานี้ น้องตั้งใจเรียนมาก มีสมาธิดี ไม่รบกวนเพื่อนคนอื่น ไม่ไปนั่งกอดอกอยู่ตรงมุมห้องเหมือนที่เคยเป็น ดิฉันถึงกับอึ้ง และแปลกใจในความมหัศจรรย์ของเซอร์นิติน ไม่คิดว่าเซอร์นิตินจะช่วยได้ขนาดนี้ เลยตัดสินใจให้ทานเซอร์นิตินเพิ่มขึ้น สิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดกับลูกดิฉันค่ะ ปกติลูกดิฉันสอบตก ซ่อม 5-6 วิชา เป็นเรื่องปกติ (ดิฉันเคยชินมากกับผลการเรียนแบบนี้ของลูก และทำใจที่จะไม่คาดหวังกับการเรียนของลูกคนนี้ คิดว่าแค่เขาได้เรียนอยู่ร่วมกับนักเรียนปรกติได้นี่ก็เป็นความโชคดีมากแล้ว ) แต่ผลการสอบกลางภาคล่าสุดลูกชายดิฉันสอบตกเพียง 1 วิชาเท่านั้น ดีใจมากค่ะ และดิฉันกล้าตัดสินใจไม่ให้ลูกทานยาคุณหมออีก ให้ทานแต่เซอร์นิตินเท่านั้น ทุกวันนี้ลูกชายคนเล็กของดิฉัน เขาบอกว่าเขาจะไม่ทานยาหมออีกต่อไป และเขามีความรักในเซอร์นิตินมาก เขารู้ว่าเซอร์นิตินทำให้คุณครูชมเขาบ่อยๆ เขาเข้ากับเพื่อนๆ ได้ เขามีความสุขในการไปโรงเรียนมากขึ้น ไม่รู้สึกแปลกแยกกับเพื่อน ๆ อีกต่อไป เขามีความรักให้กับเซอร์นิติน ขนาดที่ว่าเขาเอาขวดเซอร์นิตินไปกอดนอนทุกคืนเลยค่ะ

ดิฉันต้องขอขอบคุณเซอร์นิตินจริงๆ ที่ทำให้ชีวิตดิฉันและลูกๆ มีสุขภาพดีและมีความสุขเพิ่มมากขึ้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน


สนใจผลิตภัณฑ์ "เซอร์นิติน" สอบถามได้

แอดไลน์ไอดี

โทร. 096-045-0590 , 085-1555-012
เยี่ยมชมสินค้าของเราได้ที่ www.cernitinshop.com
ติดตามเราบนเฟสบุ๊ค www.facebook.com/cernitinshopthailand/
Line id : @cernitinshop


EmoticonEmoticon